IT Support Page

HƯỚNG DẪN XỬ LÝ LỖI “NO INTERNET” KHI KẾT NỐI WIFI EXAM

*Mô tả: Mặc dù đã đăng nhập tài khoản và mật khẩu chính xác nhưng máy tính vẫn hiện trạng thái “No internet” khi kết nối wifi

1.Trường hợp máy tính có cài các ứng dụng như Cloudflare Warp, Radmin VPN,…
Chọn “Show hiden icon” trên thanh Taskbar

Click chuột phải vào các ứng dụng Cloudflare Warp, Radmin VPN chọn Exit

2.Trường hợp sử dụng DNS server 8.8.8.8:
Vào Control Panel -> View Network status and task


Xuất hiện hộp thoại “wifi properties” -> Chọn Properties


Xuất hiện hộp thoại Wi-fi properties -> Chọn Internet Protocol Version 4(TCP/IP)


Sau đó chuyển sang tùy chọn “Obtain an IP address automatically” -> Chọn “OK”
Chọn “Apply” sau đó kết nối lại wifi và tiếp tục sử dụng.

Chúc Bạn Thành Công!